Yanmar กับเส้นทางสีเขียวในเทศกาลเรือยอชท์ที่เมือง Cannes

Last updated: 5 Feb 2024  |  120 Views  | 

Yanmar กับเส้นทางสีเขียวในเทศกาลเรือยอชท์ที่เมือง Cannes

การรับรองเครื่องยนต์ที่สามารถใช้งานกับ HVO ได้ ในครั้งนี้ เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับชื่อเสียงของ YANMAR ในฐานะหุ้นส่วนที่ไว้วางใจได้สำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาคำตอบของระบบขับเคลื่อนที่ยั่งยืน ซึ่งจะส่งผลในแง่บวกต่อสิ่งแวดล้อมได้ ในขณะเล่นเรือหรือทำธุรกิจ

ของเหลวใส ไร้สี ไร้กลิ่น อย่าง HVO เป็นที่รู้จักในฐานะเชื้อเพลิงแบบ ‘drop-in’ ซึ่งเป็นการทำให้มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับน้ำมันฟอสซิล และสามารถใช้ทดแทนน้ำมันดีเซลได้ทันทีในเครื่องยนต์ YANMAR ที่ได้รับการรับรอง ไม่ว่าจะเป็น HVO บริสุทธิ์ หรือผสมในสัดส่วนใดๆก็ตาม โดยไม่ต้องมีการดัดแปลงเครื่องยนต์ หรือเปลี่ยนวิธีการใช้งาน การติดตั้ง หรือการบำรุงรักษาแต่อย่างใด

YANMAR ยังคงทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้านการใช้เชื้อเพลิงทางเลือก ซึ่งจะเป็นการปูทางไปสู่แนวทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ก่อนที่จะมีการใช้พลังงานไฟฟ้าที่แพร่หลายกว่านี้ อย่างไรก็ดี การใช้พลังงานไฟฟ้าก็ยังคงอยู่ในระดับต้น ๆ ของการจัดลำดับความสำคัญของ YANMAR และ YANMAR ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะส่งเสริมเทคโนโลยีนวัตกรรมไฟฟ้าด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่าง “E-Sail Drive” อันเป็นเกียร์สำหรับเรือใบของ YANMAR ระบบ

ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแบบ “plug and play” เป็นระบบใหม่สำหรับตลาดเรือใบเป็นการยกระดับการใช้พลังงานไฟฟ้าที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และคาดว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2567 ที่จะถึงนี้

Floris Lettinga ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ YMI ได้ให้ความเห็นว่า; “เทศกาลที่เมือง Cannes ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับ YANMAR ในการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นต่อประสบการณ์ของลูกค้าที่ไร้ผู้เทียบเคียง ในด้านนวัตกรรมของระบบขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีสีเขียวในระยะยาวของเครื่องยนต์ YANMAR ระบบขับเคลื่อนที่ล้ำสมัย วางใจได้ และมีประสิทธิภาพของ YANMAR จะถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องในขณะที่เรานำเสนอเครื่องยนต์ที่ปลดปล่อยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับที่ต่ำที่สุดสำหรับตลาดเรือใบและเรือยนต์”



                              Yanmar 6LF550

ในงานนี้ YANMAR จะจัดแสดงเครื่องยนต์ที่ได้รับการรับรองให้ใช้ได้กับเชื้อเพลิง HVO อันได้แก่เครื่องยนต์ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย รุ่น 6LF550 และ 4JH110 พร้อมเกียร์ SD15 สำหรับเรือใบ

เครื่องยนต์รุ่น 6LF เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เหมาะกับเรือที่กินน้ำน้อย และกินน้ำปานกลาง ทั้งสำหรับการใช้งานเพื่อความเพลิดเพลิน และการใช้งานในเชิงพาณิชย์สำหรับงานเบา



                               Yanmar 4JH110

เครื่องยนต์รุ่น 4JH110 เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์รุ่น 4JH ที่ได้รับการชื่นชมอย่างแพร่หลาย เป็นเครื่องยนต์ที่แสดงให้เห็นคุณสมบัติเด่น 5 ประการของ YANMAR นั่นคือ 1) สะอาด (Clean), 2) เชื่อมโยงถึงกัน (Interconnective), 3) เงียบ (Quiet), 4) ทรงพลัง (Powerful) และ 5) ประหยัดเชื้อเพลิง (Fuel Efficient) – เครื่องยนต์รุ่น 4JH-CR ได้สร้างมาตรฐานระดับโลกสำหรับการขับเคลื่อนเรือใบและเรือขนาดเล็ก



                   Yanmar SD15

เกียร์ SD15 เป็นเกียร์สำหรับเรือใบที่ผลิตโดย ZF ถูกออกแบบมาสำหรับเรือยอชท์มีใบ ขนาดไม่เกิน 65 ฟุต มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของเกียร์สำหรับเรือใบของ YANMAR จับคู่กับประสิทธิภาพของการฉีดเชื้อเพลิงแบบรางร่วม (common rail) สำหรับเรือที่ต้องใช้แรงขับเคลื่อนที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ถูกใช้ในกลุ่มเครื่องยนต์สำหรับเรือใบและเรือยนต์ทั้งหมดนี้

ในเทศกาลเรือยอชท์ที่เมือง Cannes นี้ ทีมงาน YANMAR พร้อมที่จะให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมพูดคุยในเรื่องการเดินทางที่ยั่งยืน และสร้างเครือข่ายของพันธมิตรกับกลุ่มลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอพัฒนาการที่น่าตื่นเต้นของ YANMAR ตลอดงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  and  Cookies Policy