Yanmar เปิดเส้นทางสีเขียว: ร่วมเดินทางไปด้วยกันเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

Last updated: 6 Feb 2024  |  125 Views  | 

Yanmar เปิดเส้นทางสีเขียว: ร่วมเดินทางไปด้วยกันเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

                                   Yanmar 6LF550


ด้วยความพยายามในวงการอุตสาหกรรมเรือเพื่อเพิ่มความสะอาดและสีเขียวให้กับโลกใบนี้ YANMAR จึงได้นำพาลูกค้าทุกรายในการเดินทางร่วมกันเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของท้องทะเลและมหาสมุทร ชี้นำแนวทางไปสู่การลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และก็ยังสามารถสนุกสนานกับการเล่นเรือไปด้วยในเวลาเดียวกัน

กุญแจสำคัญสำหรับกลยุทธนี้คือการที่ YANMAR ได้ประกาศการอนุมัติให้ใช้ Hydrotreated Vegetable Oil (HVO) ซึ่งเป็นน้ำมันพืชที่ผ่านกระบวนการ

“Hydrotreat” อันเป็นกระบวนการผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพ เป็นเชื้อเพลงในเครื่องยนต์ YANMAR ได้ นี่คือก้าวแรกก้าวหนึ่งที่เหล่าลูกค้าสามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดายและประหยัดในการเดินทางเพื่อความยั่งยืน ก่อนที่การใช้พลังงานไฟฟ้าจะถูกนำมาใช้แพร่หลายมากกว่านี้ เชื้อเพลิง HVO นี้เป็นเชื้อเพลิงทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าเชื้อเพลิงฟอสซิลที่ถูกใช้มาเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นทางเลือกที่สร้างจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม และผู้ประกอบการสามารถเปลี่ยนมาใช้เชื้อเพลิง HVO ได้ทันทีในเครื่องยนต์ YANMAR โดยไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์ใดๆทั้งสิ้น

                                Yanmar 4JH110

Floris Lettinga ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ให้ความเห็นว่า "YANMAR มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าของบริษัทด้วยการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมเรือ กลยุทธในการเปลี่ยนผ่านพลังงานของเราแสดงถึงก้าวกระโดดที่สำคัญสู่อนาคตที่สะอาดและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม จากการทดสอบและอนุมัติการใช้เชื้อเพลิง HVO ในเครื่องยนต์ของเรา เราจึงได้ชี้แนะและรับประกันต่อลูกค้าของเราว่าเราจะมีส่วนร่วมกันอุทิศตนเพื่อโลกใบนี้ที่สดใสกว่า ประกอบกับการเล่นเรืออย่างมีความรับผิดชอบเพื่อนำไปสู่แนวทางการใช้พลังงานไฟฟ้าต่อไป"

YANMAR เข้าใจเป็นอย่างดีว่าความยั่งยืนเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนลูกค้าให้เดินทางไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนกว่า บริษัทจึงได้แนะนำขั้นตอนเชิงรุกต่างๆดังต่อไปนี้:

- เปลี่ยนมาใช้เชื้อเพลิง HVO ในทันที: ลูกค้าสามารถสร้างผลกระทบได้ทันทีด้วยการเปลี่ยนมาใช้เชื้อเพลิง HVO ซึ่งเป็นทางเลือกที่สะอาดกว่า นำกลับมาใช้ใหม่ได้ และได้รับการอนุมัติให้นำมาใช้ได้ในเครื่องยนต์ YANMAR
- บำรุงรักษาตามกำหนด: การบำรุงรักษาที่ถูกต้องตามกำหนดเวลาช่วยให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะสูงสุด และลดระดับปล่อยมลพิษ YANMAR จัดให้มีการสนับสนุนอย่างครบถ้วนเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- หาแนวทางการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์: การใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นประเด็นที่ YANMAR ให้ความสำคัญ และ YANMAR ก็มุ่งมั่นต่อเทคโนโลยีที่ยั่งยืน โดยก้าวไปกับเทคโนโลยีของ YANMAR ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจได้ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และ YANMAR จะไม่หยุดที่จะเดินหน้าไปกับนวัตกรรมล่าสุดต่อไป
- ยกระดับการรับรู้: การพูดคุยกับหลากหลายบุคคลในวงการเรือเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติที่ยั่งยืนจะช่วยขับเคลื่อนให้เกิดความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม YANMAR Marine ได้จัดให้มีแนวทางชี้นำและข้อมูลต่างๆเอาไว้บนเว็บไซต์ของบริษัทฯเพื่อช่วยยกระดับการรับรู้ของสังคม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  and  Cookies Policy