คู่รักชาวออสเตรเลียกับการผจญภัยครั้งใหม่ ในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่กับ Yanmar

Last updated: 6 Feb 2024  |  132 Views  | 

คู่รักชาวออสเตรเลียกับการผจญภัยครั้งใหม่ ในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่กับ Yanmar

การผจญภัยในมหาสมุทรกับความชื่นชอบใน Scimitar Catamarans

หลังจากตระหนักได้ว่าการผจญภัยของพวกเขาจำเป็นที่จะต้องใช้เรือที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แรงม้าสูงขึ้น และเร็วขึ้น ดังนั้น ทั้ง Jill และ Mick จึงได้เริ่มต้นค้นหาเรือลำใหม่ โดยส่วนตัวแล้ว ทั้งคู่มีความชื่นชอบในเรือ Scimitar เนื่องจากชื่อเสียงในด้านบวกที่เขาได้ยินมาอย่างต่อเนื่อง และแล้วพวกเขาก็ได้เริ่มต้นเรื่องราวบทใหม่ในการผจญภัยโดยการตัดสินใจซื้อเรือ “Snooks Too” ซึ่งเป็นเรือ Scimitar 1010 เพื่อตอบสนองทั้งความรักความชอบที่มีต่อเรือและการผจญภัย

ทั้งสองไม่ยอมเสียเวลาเลยแม้แต่น้อย พวกเขาเร่งจัดส่งเรือจากบ้านเดิมใน Hope Island มายัง  Rivergate Marina and Shipyard ในเมืองบริสเบน ที่ตั้งอยู่ใต้สะพาน Gateway Bridge อัน

เป็นสัญญลักษณ์ของเมือง ทั้งคู่ได้รับความร่วมมือจาก Scimitar Power Catamarans ในการปรับปรุงเรือ “Snooks Too” ขึ้นมาใหม่ทั้งลำ และพวกเขาก็พอใจมาก

ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ และต้องเป็น Yanmar เท่านั้น

เครื่องยนต์เก่าของเรือ Snooks Too ถูกรื้อออกเพื่อเตรียมพื้นที่ในการติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ เครื่องยนต์แบบรางร่วม (common rail) Yanmar 110HP ถูกเลือกเพื่องานนี้ Revolution Power Solutions ได้เป็นผู้ติดตั้งระบบส่งกำลังที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นระบบที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยม ขนาด 600Ah การปรับปรุงที่เพิ่มเข้ามาได้รวมถึงหัวกระจายน้ำดับเพลิงแบบใหม่ที่หัวเรือ แผ่นปรับความเสถียรของเรือ (Trim Tab) ที่ท้ายเรือ และจอแสดงผลแบบอเนกประสงค์ของ Garmin (Multifunction Displays (MFD)) เพิ่มเติมเข้ากับจอแสดงผลขนาด 12” เดิมที่มีอยู่ก่อนแล้ว

  

ประสบการณ์ตกปลาที่เหลือเชื่อ ภาพถ่ายมหาสมุทรที่งดงาม และเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม

ขณะที่บอกลา Heave Ho และกล่าวต้อนรับยุคใหม่ให้กับเรือ Snooks Too สำหรับ Jill แล้ว นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้ตรวจสอบตัวเรือให้ละเอียด ใช้เวลาหลายๆชั่วโมงเพื่อที่จะแกะสติ๊คเกอร์เก่าออก เตรียมเรือให้พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ อย่างไรก็ดี ยังคงจะต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมอีกหลายอย่าง แต่ทั้งนี้ ทั้งสองก็ยังคงอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้นำเรือลงน้ำและเริ่มการเดินทางรอบประเทศออกเตรเลียด้วยเรือลำใหม่นี้

พวกเราแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะได้ยินเรื่องราวใหม่ๆจาก Jill และ Mick มาติดตามการเดินทาง และ “การทำให้ฝันเป็นจริง” ของพวกเขาในสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อสร้างชีวิตใหม่ให้กับ Snooks Too และการที่เครื่องยนต์ Yanmar มีส่วนใน “การทำให้ฝันของพวกเขาเป็นจริง” ขึ้นมา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  and  Cookies Policy