Oyster เลือก Yanmar สำหรับเรือยอช์ทขนาดใหญ่ อันเป็นความร่วมมือที่เข้มแข็ง

Last updated: 16 ก.พ. 2567  |  1057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oyster เลือก Yanmar สำหรับเรือยอช์ทขนาดใหญ่ อันเป็นความร่วมมือที่เข้มแข็ง

หลังจากได้ติดตั้งเครื่องยนต์ Yanmar ในเรือยอช์ทท่องสมุทรขนาด 50 ฟุต อู่ต่อเรือสัญชาติอังกฤษก็ได้คัดเลือก Yanmar ให้เป็นเครื่องยนต์มาตรฐานในเรือยอช์ทรุ่น Oyster 565 และ Oyster 595 อันเป็นการขยายขอบเขตความร่วมมือของทั้งสอลบริษัท

Paul Adamson หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดของ Oyster Yacht ได้เน้นให้เห็นถึงประโยชน์และคุณสมบัติของเครื่องยนต์ Yanmar ขนาด 110 แรงม้า รวมถึงผลประโยชน์ที่ได้จากการทำงานร่วมกันแบบหุ้นส่วนของ Oyster Yacht และ YMI ทั้งยังได้จัดให้มีการสาธิตการใช้งานขึ้นใน Palma de Mallorca โดยใช้เรือ Oyster 2 ลำ ทั้งสองลำเป็นเรือรุ่น Oyster 495 มีชื่อว่า “Carpe Diem” และ “Tuga” สำหรับเรือ Tuga นั้น เจ้าของคืออดีตเจ้าของทีมแข่งรถสูตร 1 (Formula 1) Eddie Jordan - เรือทั้งสองลำติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล Yanmar รุ่น 4JH110 และเกียร์ SD15 (Sail Drive) ควบคุมโดยชุดควบคุม VC20 ของ Yanmar

Paul Adamson ได้แสดงความเห็นว่า: “บางอย่างที่สำคัญต่อเราในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ นั่นคือ ความวางใจได้ คุณภาพ งานฝีมือ ความหลงใหล ความสนใจ และความใส่ใจ ที่เราใส่เข้าไปในเรือที่เราต่อขึ้น ดังนั้น เมื่อเราต้องเลือกใช้เครื่องยนต์สำหรับเรือของเรา เราจึงมองหาเครื่องยนต์ที่มีสิ่งเดียวกันกับที่เรามี”

“ในฐานะคนเรือคนหนึ่ง มีบางอย่างที่ผมสามารถบอกคุณได้ทันทีว่าเครื่องยนต์ Yanmar ยอดเยี่ยมขนาดไหน ไม่เพียงแต่ความเงียบ ประสิทธิภาพด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง แต่เครื่องยนต์ Yanmar ยังวางใจได้เป็นอย่างยิ่ง “เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกันกับ Yanmar ในเรือ Oyster 495 และยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นเกี่ยวกับแผนงานที่จะติดตั้งเครื่องยนต์ Yanmar ที่ใหญ่ขึ้นเป็นเครื่องยนต์มาตรฐานในเรือ Oyster 565 และ 595.”

อีกหนึ่งคำยืนยันจากอดีตเจ้าของทีมรถแข่งสูตร 1 (Formula 1) ทั้งยังเป็นคนเรือที่มีประสบการณ์สูง Eddie Jordan เขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “Rob Humphreys และทีมงานออกแบบเรือของ Oyster ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกแบบ Oyster 495 ซึ่งถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ในสายการผลิต นับว่าเป็นสมบัติที่มีค่าของ Oyster และเป็นความฝันสำหรับนักเล่นเรือใบทุกคน แต่เมื่อไม่มีลม เครื่องยนต์ Yanmar ที่ทรงประสิทธิภาพ ก็มีหน้าที่นำเรือไปยังจุดหมายปลายทางอย่างง่ายดายด้วยความเร็ว 9 น๊อท Oyster 495 เปรียบเสมือนเพชรบนมงกุฎ ซึ่ง Oyster ได้ขาดหายไประยะหนึ่ง และเป็นเรือที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากเรียนรู้การใช้ชีวิตบนเรือในทะเลกว้าง”



Oyster เลือกเครื่องยนต์ YANMAR 4JH110 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลรางร่วม (Common Rail) 4 สูบ ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบตรง และเป็นเครื่องยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อการใช้งานในทะเล มีมาตรฐานสูงกว่ามาตรฐานสากลที่เข้มงวดเกี่ยวกับกลิ่นและควันของเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่แม่นยำ ควบคุมด้วยระบบดิจิตัล

เกียร์ SD15 เป็นเกียร์แบบ sail drive ซึ่งเหมาะสมกับเรือประเภทเรือใบ ช่วยให้เจ้าของเรือได้มีประสบการณ์ดีๆกับการเล่นเรือที่สั่นสะเทือนน้อย เงียบ แรงฉุดตัวเรือน้อย เพิ่มประสิทธิภาพในการขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพทางอุทกพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม

ชุดควบคุมเครื่องยนต์ VC20 เป็นส่วนหนึ่งของชุดอุปกรณ์มาตรฐานของ Oyster 495 ระบบควบคุม VC20 มีโหมดควบคุมเฉพาะสำหรับฟังก์ชั่นควบคุมทั้งหมดของ Yanmar ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเรือได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากที่จะทำให้ทั้งเจ้าของเรือและผู่ต่อเรือสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง



 

Floris Lettinga ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ YANMAR Marine International (YMI) ได้ให้ความเห็นไว้ว่า: “Oyster Yachts เป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างสรรค์เรือใบสุดหรูที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่นเรือในมหาสมุทร ด้วยการออกแบบที่ปราณีตในทุกรายละเอียด ดังนั้น YMI จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับ Oyster ตามมาตรฐานนี้ ด้วยการมุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องที่จะจัดหานวัตกรรมสำหรับ

ระบบขับเคลื่อนในทะเล กับความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม เราหวังที่จะได้ร่วมงานกับ Oyster เพื่อยกระดับประสบการณ์ของเจ้าของเรือ ลูกเรือ เพื่อน และครอบครัว ”



เรือ Oyster ลำใหม่ลำแรกภายใต้ความเป็นเจ้าของของ Richard Hadida ก็คือ Oyster 495 ได้ให้คำจำกัดความใหม่สำหรับแนวคิดในการออกแบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งสำหรับตลาดเรือขนาด 50 ฟุต ซึ่งเป็นตลาดของการสร้างชื่อเสียง Oyster 495 เป็นการผสมผสานระหว่างสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และรูปแบบเข้าไว้ด้วยกันพร้อมคุณสมบัติเพื่อชาวเรือที่ใช้งานได้จริง ง่ายต่อการควบคุมโดยสมาชิกในครอบครัว Oyster 495 ได้เปิดประตูบานใหม่ให้กับเจ้าของเรือยอช์ททั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจชายฝั่ง การเดินทางข้ามมหาสมุทร หรือการเดินเรือรอบโลก

จากการคิดค้นนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล และการหาคำตอบโดยมุ่งเน้นการใช้งานสำหรับตลาดเรือสันทนาการมานานหลายปี เครื่องยนต์ Yanmar ได้รับการยอมรับอย่างแท้จริงในฐานะผู้สร้างมาตรฐานสากลสำหรับระบบขับเคลื่อนในเรือใบและเรือขนาดเล็ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้