เรือแท็กซี่ลำแรกของเวนิสกับเครื่องยนต์ YANMAR

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรือแท็กซี่ลำแรกของเวนิสกับเครื่องยนต์ YANMAR

ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งของเครื่องยนต์ YANMAR คือสั่นสะเทือนน้อยมาก ซึ่งเป็นจุดสำคัญโดยเฉพาะเวลาที่ต้องให้บริการกับผู้โดยสารระดับ VIP เครื่องยนต์ 4LV150 ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับผู้โดยสาร จากแรงสั่นสะเทือนที่ต่ำสุด การโดยสารที่สะดวกสบาย ทำให้ผู้โดยสารได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของเวนิสโดยไม่มีสิ่งใดรบกวนจากเครื่องยนต์ 4 สูบ

ความจุกระบอกสูบ 2.8 ลิตร อีกทั้งยังคงเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของเมืองเวนิสทุกประการ

ความเพรียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทำให้เครื่องยนต์รุ่น 4LV สะอาดกว่า เงียบกว่า ให้อัตราเร่งและแรงบิดที่มากกว่าเครื่องยนต์อื่นที่ให้แรงม้าเท่ากันในตลาด เครื่องยนต์รุ่น 4LV ตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์สำหรับเรือใบยอช์ทขนาดยาวกว่า 50 ฟุต เรือเล็กของซุปเปอร์ยอช์ท เรือยนต์ขนาดเล็ก และเรือพาณิชย์สำหรับงานเบา

เครื่องยนต์รุ่น 4LV ยังมีคุณสมบัติเด่นอีก ดังนี้

·         สมรรถนะของแรงบิดที่สูงในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่ำ จึงได้อัตราเร่งที่ดีกว่า

·         ผ่านมาตรฐานการควบคุมมลพิษของ EPA Tier 3 & RCD Stage 2

·         มีควัน กลิ่น และเสียงในระดับต่ำอย่างมีนัยสำคัญ

เมื่อเข้าสู่บริเวณน่านน้ำเปิดของทะเลสาบ และบ้านพักส่วนตัวหรูรอบๆเมือง อัตราเร่งที่นุ่มนวลและการตอบสนองของเครื่องยนต์ YANMAR ช่วยให้เรือขึ้นน้ำได้ทันที ไม่ว่าจะบรรทุกผู้โดยสาร 1 คน หรือ 10 คนก็ตาม

เนื่องจากราคาค่าน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงขึ้นในปัจจุบันนี้ ความประหยัดจึงเป็นกุญแจสำคัญอีกอย่างหนึ่ง “ผมมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และให้ความสงบกับจิตใจของผม” Matteo กล่าว “มันเป็นเครื่องยนต์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานบริการรับส่งผู้โดยสารทางน้ำ แต่ผมก็อยากจะแนะนำว่ามันยังเป็นเครื่องยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานแบบสันทนาการทุกประเภทอีกด้วย”

นอกจากนี้ ความคงทนแข็งแรงของเครื่องยนต์ YANMAR เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน ยังช่วยให้ Metteo สามารถประกอบธุรกิจได้อย่างยาวนานโดยไม่ประสบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์เลยแม้แต่วันเดียว ตลอดระยะเวลา 3 ปีของการใช้งาน แน่นอนว่า Matteo พอใจเป็นอย่างยิ่งกับเครื่องยนต์ YANMAR ของเขา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้