Yanmar เชื่อมต่อระบบลดการเร่งปฏิกิริยาแบบเลือก (Selective Catalytic Reduction, SCR) เข้ากับเครื่องยนต์เรือ

Last updated: 12 ก.พ. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yanmar เชื่อมต่อระบบลดการเร่งปฏิกิริยาแบบเลือก (Selective Catalytic Reduction, SCR) เข้ากับเครื่องยนต์เรือ

รวบรวข้อมูลการทำงานผ่านการเชื่อมต่อด้วย USB

การบริหารจัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์ผ่านโทรศัพท์มือถือ

เมื่อโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่นเฉพาะ “YANMAR SHIPSWEB SMART-LINK” (*2) ถูกเชื่อมต่อเข้ากับระบบ มันจะทำการเชื่อมต่อเพื่อการเข้าถึงข้อมูลการใช้งาน รวมทั้งข้อมูลของเครื่องยนต์ ต่อจากนั้น เมื่อระบบทำงานแบบออนไลน์ (online) มันก็จะเชื่อมต่อเข้ากับ “YANMAR SHIPSWEB” ซึ่งเป็นการบริการบนคลาวด์ จัดทำขึ้นโดย Yanmar Engineering Co., Ltd. แม้ในขณะที่เรืออยู่ในจุดที่อับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แอพพลิเคชั่นก็ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลการวิเคราะห์สมรรถนะที่ถูกจัดเก็บเอาไว้ และยังสามารถรับการแจ้งเตือนกำหนดเวลาการบำรุงรักษาได้ ช่วยให้การจัดหาอะไหล่และการบำรุงรักษาถูกจัดเตรียมขึ้นล่วงหน้าได้ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการวางแผนการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

หน้าจอแสดงผลการวิเคราะห์สมรรถนะบนโทรศัพท์มือถือ

 

YANMAR SHIPSWEB

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเฉพาะ “YANMAR SHIPSWEB SMART-LINK” (Google Play)

YANMAR SHIPSWEB SMART-LINK – Apps on Google Play

*1 – SCR: คำย่อของ “การลดการเร่งปฏิกริยาแบบเลือก” (Selective Catalytic Reduction, SCR)

มลพิษจากออกไซด์ของไนโตรเจน (Nox) ซึ่งถูกควบคุมโดยองค์กรทางทะเลระหว่างประเทศ (International Maritime Organization, IMO) จะถูกเปลี่ยนให้เป็นไนโตรเจนที่ไม่มีอันตราย และน้ำ โดยมีแอมโมเนียเป็นตัวเร่งปฏิกริยา

*2 – แอพพลิเคชั่นเฉพาะ “YANMAR SHIPSWEB SMART-LINK” สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก “Google Play”.

เกี่ยวกับ Yanmar

จุดเริ่มต้นอยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2455 Yanmar เป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์รายแรกที่ประสบความสำเร็จในการผลิดเครื่องยนต์ดีเซลขนาดกระทัดรัด ใช้งานได้จริงในปี 2476 จากนั้น Yanmar ก็ได้เริ่มต้นผลิตเครื่องยนต์ดีเซลอุตสาหกรรมซึ่งเป็นรายได้หลักของบริษัท แต่ Yanmar ไม่เคยหยุดนิ่ง และยังคงขยายผลิตภัณฑ์ บริการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ เครื่องจักรการเกษตรและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เครื่องจักรก่อสร้าง ระบบพลังงาน เครื่องยนต์เรือ เครื่องมือและชิ้นส่วน – Yanmar ทำการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยกระจายหน่วยธุรกิจออกเป็น 7 ส่วน

บนบก ในทะเล ในเมืองใหญ่ พันธกิจของ Yanmar ก็คือ “จัดหาวิธีการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นที่ความท้าทายที่ลูกค้าประสบ ในการผลิตอาหาร และการใช้พลังงานให้เกิดประโยชน์ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า” อันเป็นความมุ่งมั่นของ Yanmar ที่ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่นสำหรับ “อนาคตที่ยั่งยืน”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้