YANMAR เครื่องยนต์ที่วางใจได้ ตัวเลือกที่ “ดีที่สุด” สำหรับ หมู่เกาะฮาวาย

Last updated: 12 ก.พ. 2567  |  139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YANMAR เครื่องยนต์ที่วางใจได้ ตัวเลือกที่ “ดีที่สุด” สำหรับ หมู่เกาะฮาวาย

กว่า 30 ปี มาแล้วที่ Finest Kind Charters ได้มองหาเครื่องยนต์ที่เหมาะสม เพื่อการทำธุรกิจให้บริการเช่าเรือตกปลา และตอบสนองความต้องการในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ในทุกๆด้าน จนได้พบกับ Boatswain’s Locker ที่ดำเนินการโดยนักธุรกิจจาก California สำหรับการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เรือ ทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ YANMAR ที่ได้รับการแต่งตั้งในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ฮาวาย และบางส่วนของ Mexico สำหรับ Boatswain’s Locker นั้น มีฐานอยู่ใน Costa Mesa ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1939 และถูกซื้อไปโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนปัจจุบัน Dan Gribble ในปี ค.ศ.1986 ผู้ซึ่งบริหารธุรกิจด้วยอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำในการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์และอุปกรณ์เรือในแถบตะวันตกของสหรัฐอเมริกา และเป็นตัวแทนผู้ให้บริการสำหรับเครื่องยนต์ YANMAR แต่เพียงผู้เดียวในแถบนั้น

ปัจจุบัน ความเชื่อมโยงของกัปตัน Dave กับตัวเครื่องยนต์และการให้บริการของ YANMAR ยังคงเข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ธุรกิจการให้บริการเรือตกปลาเจริญเติบโตด้วยการสนับสนุนของตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์  YANMAR ที่ได้รับการแต่งตั้งในท้องถิ่น

กัปตัน Dave ได้เลือกและมอบความไว้วางใจให้กับเครื่องยนต์คู่ของ YANMAR เพื่อให้เป็นขุมกำลังในเรือทุกลำของเขา ด้วยความคาดหวังว่าชั่วโมงการใช้งานจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อันเป็นผลมาจากภูมิอากาศที่ดีตลอดทั้งปีของหมู่เกาะฮาวาย และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า การใช้งานเรือทุกวันมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อศักยภาพของธุรกิจ และจำนวนนักท่องเที่ยว โดยที่ Finest Kind Charters จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนลูกเรือทุกวันเพื่อการให้บริการกับลูกค้าแบบไร้รอยต่อ

 F/V Finest Kind เป็นเรือ Merritt ขนาด 37’ ต่อขึ้นในปี ค.ศ.1964 ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เรือตกปลาท่สมบูรณ์ที่สุด” และได้รับการฟื้นฟูซ่อมแซม พร้อมติดตั้งเครื่องยนต์คู่ใหม่ของ YANMAR รุ่น 6LY2 350 hp โดยทำความเร็วประหยัดที่ 24 น๊อท

 

 

 

เร็ว สะอาด สะดวกสบาย พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ตกปลาเพื่อการแข่งขัน นั่นคือคุณสมบัติของ F/V Exact เป็นเรือ Bertram 31 Sport Fisherman มี YANMAR รุ่น 4LH 230 hp เป็นขุมกำลัง

 

 

 

 

ท้ายสุด F/V Reel Hooker เป็นเรือ Bertram ขนาด 35’ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ตกปลาเพื่อการแข่งขัน และมีบ่อปลาเป็น Reel Hooker มีขุมกำลังเป็นเครื่องยนต์ YANMAR รุ่น 6LY2 370 hp ที่ให้ความเร็ว และความสะดวกสบาย

 

 


Lance Henrichsen ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Boatswain’s Locker กล่าวว่า: “เครื่องยนต์ YANMAR เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกสร้างและพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะด้านการใช้งานในทะเล ซึ่งหมายถึงชิ้นส่วนทุกชิ้นและการจัดวางเครื่องยนต์ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเรือโดยเฉพาะ และย่อมดีกว่าเครื่องยนต์รถบรรทุกที่ถูกปรับแต่งเพื่อนำมาใช้งานในทะเล นี่เป็นคุณสมบัติและประโยชน์อย่างหนึ่งในหลาย ๆ อย่างของเครื่องยนต์ YANMAR จากประสบการณ์ของผม เครื่องยนต์ YANMAR สึกหรอน้อยมากถึงแม้ว่าจะผ่านการใช้งานมาเป็นเวลานาน”

การบันทึกครั้งสุดท้าย ในฤดูร้อนของปี ค.ศ.2020 YANMAR 6LY บนเรือ Finest Kind ถูกใช้งานไปแล้วกว่า 40,000 ชั่วโมง สำหรับ YANMAR 4LH บนเรือ Exact ก็ถูกใช้งานไปแล้วกว่า 50,000 ชั่วโมง ชึ่งยังใช้งานได้ดีเมื่อเทียบกับเรือลำหนึ่งที่ถูกซ่อมแซมในปี ค.ศ.2020 ด้วยกัน เพื่อเป็นเรือสำรองในการ ‘เตรียมตัวสำหรับ 50,000 ชั่วโมงถัดไป’ ในระหว่างนั้น YANMAR 6LY บนเรือ Reel Hooker ก็ถูกใช้งานไปแล้วกว่า 40,000 ชั่วโมง – ซึ่งหากนับรวมกันทั้งหมดแล้ว เป็นระยะเวลากว่า 130,000 ชั่วโมง!

พร้อมกับประโยชน์อื่น ๆ ที่ชัดเจน เช่น เป็นเครื่องยนต์ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน วางใจได้ เหมาะสำหรับการใช้งานในกองเรือ Finest Kind Charters ยังสามารถวางใจได้กับบริการที่ได้รับจากตัวแทนจำหน่าย YANMAR ในพื้นที่ ตลอดระยะเวลาอันยาวนานนั้น กัปตัน Dave ยังมั่นใจอีกว่าเขาสามารถที่จะได้รับอะไหล่ที่เขาต้องการ ในทุกเวลาที่เขาต้องการ อันเป็นบริการชั้นเยี่ยมที่เขาได้รับจากเครือข่ายของ YANMAR และจากอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงของ YANMAR ที่ลดลงอย่างมาก ทำให้กัปตัน Dave มีเงินเหลือและคืนทุนจากการซื้อเครื่องยนต์ได้ภายใน 2 ปี

เครื่องยนต์ YANMAR ทั้ง 3 รุ่น ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องยนต์ที่คงทน และสร้างผลกำไรให้กับ Finest Kind Chapters อย่างเป็นที่น่าพอใจ จนทำให้คู่แข่งทางธุรกิจของเขาบางรายเริ่มที่จะให้ความสนใจ และเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ YANMAR ในที่สุด

“ผมได้ใช้เครื่องยนต์มาแล้วมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ในเรือของผม ในช่วงแรก ๆ ที่ผมเริ่มทำธุรกิจ ทั้งนี้รวมถึง Caterpillar Cummins และ Detroit ผมยอมรับว่าเครื่องยนต์ YANMAR เป็นเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด ทั้งในด้านความคงทน และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง” Dave กล่าว

“การบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับ Finest Kind Charters” Lance กล่าวเพิ่มเติม “อีกทั้งความจริงที่ว่าเครื่องยนต์ทุกเครื่องถูกใช้งานอย่างหนัก ในทุก ๆ วัน ซึ่งต้องถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่สมบูรณ์ แข็งแรง” กัปตัน Dave หลงใหลในเครื่องยนต์ YANMAR และจะยังคงใช้งานเครื่องยนต์ของเขาต่อไป ในทุก ๆ วัน

“หนึ่งในข้อได้เปรียบของการเปลี่ยนเครื่องยนต์โดยการจัดการผ่านตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ คือ การสร้างสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ตั้งแต่เริมต้น ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในพื้นที่ของเราให้การสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง ภายในเขตความรับผิดชอบของเขา ทั้งยังดำเนินการเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้กับเรือจำนวนมาก ทั้งเรือเพื่อการสันทนาการและเรือพาณิชย์”

“เหล่านี้เป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนที่เราได้รับรู้จากลูกค้าในเชิงพาณิชย์รายอื่น ๆ ของเรา อันเป็นผลมาจากการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ตามกำหนด และการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ตามที่ได้ระบุไว้ในตารางการซ่อมบำรุง ภายในระยะเวลาที่แนะนำไว้ในคู่มือบริการ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเป็นปกติตามที่ถูกออกแบบไว้ ลูกค้าของเรามักจะบอกเล่าเรื่องเครื่องยนต์ YANMAR ของพวกเขาว่า ‘เครื่องยนต์ของเรายังคงใช้งานได้ดี’ ทำให้เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YANMAR”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้