X47 EXPRESS CRUISER ของ Yanmar

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

X47 EXPRESS CRUISER ของ Yanmar

ประสบการณ์หนึ่งเดียว

ประสบการณ์ที่ท่านจะได้พบ ณ ใจกลางของ X47 ก็คือการออกแบบเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ แผงควบคุมที่ล้ำสมัยซึ่งประกอบด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แสดงผลและการควบคุมแบบสัมผัสเพื่อรวบรวมข้อมูลของเครื่องยนต์ และระบบควบคุมอัจฉริยะ เหล่านี้ทำให้เราสามารถออกแบบแผงควบคุมและการจัดวางสวิทช์ต่างๆที่เคยสลับซับซ้อนอย่างเช่นที่เคยมีบนเรือยอช์ททั่วไป กลายเป็นเรื่องเรียบง่ายและใช้งานได้จริง นี่จึงเป็นการเสริมประสบการณ์การเล่นเรือของท่าน และยังช่วยให้ทุกช่วงเวลาบนเรือเป็นไปอย่างเพลิดเพลิน

ความเครียดที่มักจะเกิดขึ้นในขณะนำเรือเข้าเทียบท่าได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ทั้งนี้ต้องขอบคุณก้านควบคุม (joystick) การบังคับเลี้ยวอันชาญฉลาดของ    Yanmar

เครื่องยนต์ Yanmar 8LV พร้อมชุดเกียร์ ZT370 แบบเสติร์นไดรฟ์ (sterndrive) มีอัตราส่วนระหว่าง “กำลัง:น้ำหนัก” ที่สูงที่สุดเท่าที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้

เครื่องยนต์ 8LV ที่ติดตั้งอยู่ใน X47 เป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานทางทะเลโดยเฉพาะ ทั้งด้านพลกำลังและอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง จึงช่วยให้ได้อัตราเร่งและสมรรถนะในการควบคุมเรือที่สุดยอด พร้อมแรงบิดสูงสุด ขนาดของเครื่องยนต์ที่กระทัดรัดทำให้สามารถลดขนาดของห้องเครื่องยนต์ลงและเพิ่มขนาดของห้องพักให้ใหญ่ขึ้น

X47 รองรับผู้โดยสารได้ 7 คน สำหรับการค้างแรมบนเรือ โดยมีห้องพัก 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว และรองรับผู้โดยสารได้ 12 คน ในขณะเล่นเรือ ผู้โดยสารจะสนุกสนานไปกับการล่องเรือด้วยความตื่นเต้นพร้อมความหรูหราสะดวกสบาย ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืม

Express Cruiser มีห้องพักพร้อมห้องน้ำ 2 ห้อง ที่อัดแน่นด้วยงานคุณภาพอันโดดเด่น บริเวณห้องนั่งเล่นกว้างขวาง อาบด้วยแสงสว่างธรรมชาติ ห้อมล้อมไปด้วยสุดยอดงานฝีมือ และของตกแต่งที่มีระดับ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศของความสวยงามและความสะดวกสบายไปพร้อมกัน

ชั้นล่างของเรือมีห้องโถงเพื่อความบันเทิงที่ผ่อนคลาย และสามารถปรับเปลี่ยนในตอนกลางคืนให้เป็นห้องนอนเตียงคู่ได้ ห้องครัวมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเครื่องครัวอย่างเพรียบพร้อมสำหรับการจัดเตรียมอาหารว่างและเครื่องดื่ม ในขณะเดียวกัน ที่บริเวณดาดฟ้าชั้นบน เปิดโล่งเพื่อรับบรรยากาศธรรมชาติ ความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้